Tuesday, January 13, 2015

การเลือกเครื่องดูดฝุ่นอุตสาหกรรม

เกณฑ์สำคัญที่เกี่ยวข้องกับการเลือกเครื่องดูดฝุ่นกระป๋องเป็นสิ่งที่ชั้นพื้นผิวคุณวางแผนที่จะทำความสะอาดเมื่อเทียบกับพลังของสูญญากาศ เกือบทุกเครื่องดูดฝุ่นกระป๋องมี 3 ทางเลือกของเครื่องมือสำหรับพื้นผิวชั้น:
  1. ชั้นเปลือยแปรงพลาสติกแข็งที่ประมาณ 10 "- 12" กว้างที่มีขนแปรงอ่อนนุ่ม
  2. แปรงเทอร์โบที่มีลูกกลิ้งกลองปั่นที่มีขนแปรงยาก
  3. แปรงหัวอำนาจที่คล้ายกับแปรงเทอร์โบถึงแม้มันจะขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์แยก
บทความที่เกี่ยวข้อง
เหตุผลที่ว่าทำไมเครื่องดูดฝุ่นกระป๋องเป็นสิ่งที่คุณต้องการ
สิ่งที่ควรทราบในขณะที่การเลือกเครื่องดูดฝุ่นกระป๋อง
เครื่องดูดฝุ่นกระป๋อง
ใช้เฉพาะเครื่องดูดฝุ่นกระป๋อง

ทั้งแปรงเทอร์โบและเครื่องดูดฝุ่นหัวแปรงมีอำนาจลูกกลิ้งกลองปั่นที่มีขนแปรงที่มีลักษณะของเครื่องดูดฝุ่นตรง ในขณะที่แปรงดูและปฏิบัติงานสวยมากเหมือนกันหัวพลังงานสูญญากาศแปรงมีมอเตอร์แยกขนาดเล็กที่จะเปลี่ยนแปรงที่ด้านล่างของมันจึงทำให้มันมีประสิทธิภาพมากขึ้นและก้าวร้าวมากขึ้นกว่าแปรงชนิดเทอร์โบที่ถูกเปิดโดย การไหลของอากาศถูกดึงที่ผ่านมานั้น

ประเภทนี้ของแปรงจะล็อคเส้นใยของพรมและช่วยให้อากาศที่จะได้รับภายใต้อนุภาคสิ่งสกปรก ถ้าคุณไม่สามารถได้รับอากาศที่จะไปภายใต้อนุภาคเหล่านี้แล้วคุณจะไม่สามารถที่จะดูดพวกเขาออกโดยไม่คำนึงถึงวิธีการใช้พลังงานการดูดมากที่คุณ
สามารถที่จะนำไปใช้กับเครื่องดูดฝุ่น

เมื่อคุณซื้อเทอร์โบหรืออำนาจเครื่องดูดฝุ่นหัวที่จะใช้เป็นหลักบนพื้นผิวพรมคุณยังจะได้รับการแปรงสำหรับพื้นเปลือยเช่นกันที่เหมาะสำหรับพื้นที่ที่ไม่มีพรม

กฎของหัวแม่มือเป็นที่รูปแบบของเครื่องดูดฝุ่นที่คุณควรเลือกคือ:
  1. แบบตั้งพื้นเปลือยของเครื่องดูดฝุ่นกระป๋องที่สมบูรณ์แบบสำหรับพื้นผิวเรียบที่มีความคาดหวังของการมีพรมหรือพรมไม่มีเลือกที่ดีที่สุดสำหรับเครื่องดูดฝุ่นชั้นเปลือยยูเรกาออกซิเจน 6992 และ Miele Solaris
กระป๋อง
  2. ประเภทเทอร์โบของเครื่องดูดฝุ่นกระป๋องที่ดีที่สุดสำหรับพรมกระจายและกำแพงกองต่ำปูพรมชนิดหยิบที่ดีที่สุดที่นี่เป็นเครื่องดูดฝุ่นครอบครัว EIO, Miele Solaris และ Sebo Turbo เครื่องดูดฝุ่นกระป๋อง
  3. ประเภทแปรงหัวพลังงานของเครื่องดูดฝุ่นที่ดีสำหรับผนังที่จะปูพรมผนังและมีความสำคัญมากถ้าคุณจัดการกับสัตว์เลี้ยงผมหยิบที่ดีที่สุดที่นี่รวม Sebo กระป๋อง 3.1 Miele ดวงจันทร์สีเงินและยูเรก้าออกซิเจน 6996

บางส่วนของคุณสมบัติที่สำคัญอื่น ๆ สำหรับการทำความสะอาดฝุ่นกระป๋องรวมถึงความน่าเชื่อถือราคาซื้อ, แผ่นกรอง HEPA และหน่วยปิดผนึก, ค่าใช้จ่ายของตัวกรองทดแทนและถุงน้ำหนักการเก็บรักษาและคุณภาพของเครื่องมือสถานที่ควบคุมเสียงคันปรับสายพับเก็บง่าย สิ่งที่แนบมาเปลี่ยนแปลงตัวบ่งชี้การเปลี่ยนแปลงถุงกรองตัวบ่งชี้การเปลี่ยนแปลงหมุน
ท่อและคุณสมบัติพิเศษอื่น ๆ เช่นการแจ้งเตือนสิ่งสกปรก

เกือบทุกเครื่องดูดฝุ่นกระป๋องที่มีความคล้ายคลึงในขนาดที่มีรัศมีที่คล้ายกันในการทำความสะอาดและมาพร้อมกับสิ่งที่แนบเครื่องมือเดียวกัน

No comments:

Post a Comment